- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về mặt hàng dịch vụ do công ty đang cung cấp
- Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Chào hàng về các gói nâng cấp/dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Theo dõi doanh số/doanh thu/thu hồi công nợ khách hàng
- Mở rộng khách hàng thị trường theo các sản phẩm của Công ty.
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng, duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đồng thời tập trung những khách hàng trọng điểm, đánh giá và phân loại khách hàng theo tiêu chuẩn
- Hỗ trợ các thông tin về sản phẩm, kỹ thuật cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm triển khai và đạt doanh số tại khu vực.