1.Thực hiện sửa chữa bảo hành
- Tiếp nhận sản phẩm sửa chữa bảo hành.
- Đánh giá lỗi của sản phẩm và hướng xử lý;
- Phản hồi thời gian sữa chữa bảo hành;
- Thực hiện sữa chữa theo quy trình;
- Vệ sinh hàng hóa đã sửa chữa và đóng gói gửi lại Khách hàng.
2. Thực hiện kiểm tra lỗi lô hàng nhập
- Tiếp nhận số lượng mẫu cần thiết cho mỗi đợt hàng về và tiến hành kiểm tra.
- Thực hiện các kiểm tra lỗi lô theo quy trình và cập nhật kết quả kiểm tra để làm căn cứ cho đạt chuẩn xuất bán.
- Thực hiện kiểm tra rã máy cho từng mã hàng được nhập và cập nhật các dự liệu đánh giá chi tiết trên hệ thống.
- Thực hiện kiểm tra tình trạng máy và % giá trị sản phẩm cho toàn bộ các sản phẩm từ các nguồn (Khách hàng, đối tác) hoàn về Kho chính.
3. Khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cùa cấp trên