+ Về trình độ:
Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên có chứng chỉ hoặc đã được đào tạo về chuyên ngành Quản trị Văn phòng, Hành chính.
+ Về kỹ năng:
- Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt; Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và cộng sự trong và bên ngoài Công ty.
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc; Báo cáo kịp thời, đầy đủ và trung thực tình hình thực hiện công việc tới cấp quản lý trực tiếp và chấp hành mệnh lệnh cấp trên theo quy định của Công ty.
- Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng bằng lời nói.
- Có khả năng sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.
+ Về yêu cầu khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20-25 tuổi
Cơ hội phát triển
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
Nơi làm việc: Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.