• Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content, marketing hoặc các vị trí liên quan. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ;
• Kỹ năng viết lách: Khả năng viết lách tốt, sáng tạo và có kỹ năng biên tập nội dung;
• Kỹ năng làm việc nhóm: Khả năng làm việc nhóm tốt, phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác;
• Kỹ năng tổ chức: Khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt, đảm bảo hoàn thành đúng deadline;
• Sử dụng tiếng Anh giao tiếp & trong công việc khá;
• Năng động, nhạy bén, linh hoạt xử lý vấn đề; chủ động trong công việc;
• Trung thực, thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và tính kỷ luật cao;
• Hợp đồng làm việc 07 tháng (thế nhân viên nghỉ thai sản);
Phúc lợi:
- Mức thu nhập: thỏa thuận;
- Phụ cấp cơm trưa: 25.000đ/ngày làm việc;
- Máy tính cá nhân;
- Quà tặng/thưởng tiền nhân dịp Lễ, Tết...;
- Tham gia BHXH - BHYT – BHTN: 70% trên tổng thu nhập;
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng;
- Nhiều cơ hội thử thách năng lực bản thân;
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2 - T6;
- Làm việc trực tiếp với sếp người Nhật, có cơ hội trau dồi khả năng tiếng Nhật và văn hóa làm việc công ty Nhật;