- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR phù hợp với chiến lược Marketing và chiến lược Kinh doanh của Trung tâm.
- Chịu trách nhiệm với những kế hoạch triển khai: theo dõi, giảm sát, điều chỉnh để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng và tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Tiktok, Youtube, Zalo, Email…) nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Khảo sát và đánh giá hành vi của khách hàng, khai phá những kênh quảng cáo mới, công nghệ mới.
- Tư vấn cho Ban giám đốc các hình thức sáng tạo để tuyên truyền, quảng bá, đẩy mạnh hình ảnh Trung tâm.
- Cập nhật thông tin về các hoạt động của học sinh: Quay phim, chụp ảnh, dựng clip, đăng bài về học sinh cũng như các hoạt động khác kịp thời để nâng cao hình ảnh của Trung tâm với phụ huynh và các đối tác.
- Kết hợp với giảng viên, nhân viên hành chính và quản lý để xây dựng nội dung, ý tưởng, kịch bản chi tiết cho các phóng sự, video clip, viral video, bài biên tập, bài quảng cáo cho các hoạt động của Trung tâm.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Trung tâm.
- Báo cáo công việc hàng ngày tới Ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban giám đốc.