• Có kiến thức chuyên môn tốt về marketing và chuyên sâu về digital marketing. • Có khả năng phân tích hiện trạng (thương hiệu, sản phẩm và kênh), lên kế hoạch phát triển và thực thi công việc để được mục tiêu kinh doanh. • Quản lý, vận hành và tối ưu hoạt động các kênh bán hàng online: Website, Fanpage, Instagram, Youtube, Zalo OA, sàn TMĐT, TikTok,... • Có khả năng tổ chức và vận hành Google ads, Facebook ads, TikTok ads, Zalo ads tối ưu hiệu suất và chi phí quảng cáo. • Có kiến thức tối ưu về kỹ thuật, cải tiến trên website, landing page, fanpage,... • Khả năng tự tổ chức công việc, phối hợp với các đối tác + agency, KOL,... khi triển khai công việc. • Tổ chức các hoạt động, sự kiện offline marketing khi có kế hoạch. • Phối hợp với Designer và Video editor để lên các ý tưởng sản xuất hình ảnh và video, các vật liệu marketing khác.
• Chịu trách nhiệm triển khai và báo cáo hoạt động marketing online/offline được giao. • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TPKD.