- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành PR, truyền thông, marketing, báo chí hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp; Tin học văn phòng.
- Có kỹ năng chụp ảnh, quay video.
- Có kỹ năng viết tốt, ngôn ngữ viết logic, mạch lạc.
- Kỹ năng lập kế hoạch truyền thông, biết nắm bắt và ứng dụng các xu hướng truyền thông hiện đại, biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ hoạt động truyền thông..
- Am hiểu và có hoạt động tích cực trên các kênh truyền thông xã hội.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
- Chăm chỉ, hoạt bát, ham học hỏi, thích ứng nhanh.
- Yêu thích công việc sáng tạo, thường xuyên cập nhật trend mới của giới trẻ.