Chịu trách nhiệm phát triển, triển khai và quản lý các chiến lược và chiến dịch marketing.
1. Triển khai và quản lý chiến lược marketing: Xây dựng và triển khai các chiến lược thương hiệu và marketing để đảm bảo phù hợp với mục tiêu của công ty. Tạo nội dung cho blog, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác, cũng như lập kế hoạch truyền thông nhằm đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán trên mọi nền tảng.
2.Hỗ trợ bán hàng và phát triển tài liệu: Cung cấp các tài liệu cần thiết cho đội ngũ bán hàng, như bộ tài liệu bán hàng, mẫu sản phẩm và quà tặng khách hàng. Đồng thời, bạn sẽ quản lý và cập nhật các tài liệu truyền thông và quảng cáo để nâng cao hình ảnh của công ty.
3. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông: Chăm sóc và tối ưu hóa trang web của công ty, quản lý các kênh mạng xã hội như Facebook, LinkedIn để tăng tương tác. Bạn sẽ phối hợp với các kênh truyền thông và quản lý các chiến dịch PR để nâng cao độ nhận diện thương hiệu.
4. Tiếp thị trực tiếp và tương tác khách hàng: Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm và các hoạt động quảng bá khác. Quản lý các chương trình phân phối và thực hiện các chiến lược tiếp thị để gia tăng sự sự tương tác và hài lòng của khách hàng.
5. Phát triển mối quan hệ khách hàng: Chăm sóc các khách hàng tiềm năng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phân tích phản hồi từ họ để cải thiện trải nghiệm và chiến lược tiếp thị.
Thời gian làm việc: 08:00 – 16:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ Bảy có thể làm việc ở nhà).