Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN

Nhân viên Mua hàng Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN
Updated: 12/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

Chịu trách nhiệm mua hàng trong nước, nước ngoài và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.

1. Mua hàng.

- Thực hiện mua hàng trong nước và nước ngoài theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo phù hợp với Quy trình mua hàng.

- Cập nhật pending list, lịch giao hàng, đồng thời phối hợp với các phòng ban để có kế hoạch nhập hàng về phù hợp với lịch giao hàng cho khách hàng nhất, tiết kiệm chi phí nhất và khoa học nhất.

- Kiểm tra chi phí và thanh toán trong nước, nước ngoài.

2. Thực hiện thủ tục nhập, xuất khẩu hàng hóa:

a. Thủ tục nhập khẩu:

- Kiểm tra giá và các thông tin liên quan trước khi đặt hàng.

- Kiểm tra chứng từ nhập khẩu: Invoice, packing list, Bill of lading, ...

- Thực hiện khai tờ khai qua phần mềm ECUS, kiểm tra áp mã HS, kiểm tra thuế.

- Liên hệ ngân hàng đóng thuế nhập khẩu, VAT.

- Liên hệ FWD, cung cấp các hồ sơ, giải trình với hải quan, …. Cập nhật, theo dõi cho đến khi lô hàng được thông quan.

- Cập nhật với phòng ban liên quan về tình hình hàng về kho.

b. Thủ tục xuất khẩu:

- Kiểm tra hồ sơ từ Sales Admin và kiểm tra thông tin bên mua đúng, đầy đủ và kịp thời.

- Soạn thảo chứng từ vận tải, đóng gói hàng hóa theo đúng quy định và chuẩn mực quốc tế

- Khai báo hải quan và làm các thủ tục thông quan.

3. Đăng ký, theo dõi Dự án và xin cấp chứng từ từ các hãng được phân công:

- Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.

4. Báo cáo và công tác khác:

- Báo cáo tiến độ mua hàng đến các bộ phận liên quan và cấp quản lý

- Dự trù hàng hóa, tiền hàng cho các bộ phận liên quan

- Đề xuất các cải tiến, thay đổi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả công việc

- Lưu trữ hồ sơ mua hàng, các chứng từ COQ hàng hóa theo đúng quy định, cung cấp khi các phòng ban yêu cầu.

- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.

Job Requirement

1. Giới tính: Nam/Nữ

2. Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có nghiệp vụ về Xuất nhập khẩu.

3. Kỹ năng

-         Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

-         Nhiệt tình, năng động, làm việc nhóm tốt

-         Cẩn thận, trung thực.

4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

5. Vi tính: Tin học văn phòng

6. Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: 12 Mil - 16 Mil VND

Company Overview

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN

https://soeco.com.vn/Company size: 100-499
Công ty CP TMDV Sao Nam An (Soeco), tiền thân là Công ty Sao Nam, được thành lập từ năm 1997, là một trong những Doanh nghiệp đi tuyên phong trong lĩnh...Detail
Job tags / Skills: Buyer Nhân viên thu mua

People who applied to this job also applied to:

Nhân viên Mua hàng Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN

Employment Information

Nhân viên Mua hàng Xuất Nhập Khẩu

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with