· Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch, chuẩn bị hồ sơ pháp lý. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
· Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
· Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
· Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật và tư vấn cho BGĐ
· Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập phòng khám mới, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, …
· Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh, quản lý hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, cùng các quy định khác của Nhà nước;
· Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.