* Đề xuất kế hoạch phát triển hệ thống
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin từ các đối tác (TTTM, siêu thị).
- Thực hiện đánh giá và lựa chọn các khu vực để phát triển cửa hàng bán lẻ.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống hàng năm.
- Đề xuất cải tiến các qui trình, các tiêu chuẩn để phát triển hệ thống phân phối.
* Triển khai phát triển hệ thống phân phối
- Thực hiện tìm kiếm điểm bán lẻ theo kế hoạch đã duyệt thông qua: tìm kiếm trực tiếp, quảng cáo, các công ty môi giới bất động sản,…
* Thiết lập quan hệ
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các phòng ban, đơn vị trong công ty