1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện có.
2. Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty, đề xuất các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng
3. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng, chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số
4. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.
5. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan như Marketing, Dịch vụ khách hàng, Kho vận để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.