- Quản lý khách hàng trọng yếu (KAM) tại địa bàn phụ trách;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với KOLs hiện hữu đồng thời mở rộng KOLs mới trong ngành Dược / Y tế;
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, chính sách Y tế địa phương và Data của KOLs;
- Truyền thông và thực hiện các chính sách về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng của Công ty đối với KOLs;
- Phối hợp cùng Phòng Phát triển Kinh doanh thực hiện các chương trình phát triển thị trường và sản phẩm Công ty;
- Tham gia xây dựng các chương trình và chính sách CSKH để gia tăng tỷ lệ hài lòng của Khách hàng;
- Phối hợp và hỗ trợ các Bộ phận liên quan thực hiện hồ sơ Thầu của Công ty;
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Khu vực phụ trách và địa điểm làm việc: tùy theo sự lựa chọn của ứng viên
- Bình Dương - Đồng Nai
- An Giang / Kiên Giang / Hậu Giang / Đồng Tháp.