- Trả lời điện thoại và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Cải thiện mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
- Cung cấp cho khách hàng thông tin về sản phẩm và dịch vụ.
- Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách.
- Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.
- Tạo sự tín nhiệm ở khách hàng thông qua lưu trữ và bảo mật thông tin cho khách.
- Giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp. Tham khảo ý kiến của trưởng phòng dịch vụ khách hàng hay các bộ phận khác để xử lý những trường hợp phức tạp.
- Tìm hiểu các chính sách, thủ tục của công ty, chịu trách nhiệm cập nhật những thay đổi trong quá trình làm việc.
- Công ty sẽ hỗ trợ vé máy bay và bao ăn ở đối với ứng viên đậu phỏng vấn.