1. Điều phối dự án CIS (Tổ chức kiểm định giáo dục quốc tế)
– Lập kế hoạch triển khai công việc, nghiên cứu và chuẩn bị tiêu chuẩn hướng dẫn triển khai công việc
– Tham gia đào tạo, hướng dẫn triển khai các hành động liên quan đến kiểm định
– Quản lý tiến độ triển khai thực hiện kiểm định theo kế hoạch và giám sát kết quả hành động cải tiến sau kiểm định
– Tư vấn, hỗ trợ, tham gia các hoạt động chuẩn bị trong các giai đoạn kiểm định của cơ sở trường học
– Dịch các tài liệu liên quan đến công việc hoặc được giao
– Lập báo cáo định kỳ tới các cấp thẩm quyền theo quy định của công ty. Cập nhật báo cáo lên hệ thống các phần mềm liên quan
– Là đại diện của The Dewey Schools Dương Kinh trong việc trao đổi thông tin với CIS
– Quản lý ngân sách dự án CIS
– Làm hồ sơ thanh toán các chi phí liên quan đến dự án CIS
2 Thực hiện điều phối GSTT toàn trường
– Lập kế hoạch giám sát tuần thủ định kỳ đối với các Bộ phận
– Phối hợp với Bộ phận quản lý chất lượng của Tập đoàn để điều phối quy trình giám sát tuân thủ đối với các Bộ phận trong trường học
– Theo dõi và tổng hợp đánh giá kết quả tuần thủ của từng Bộ phận
3. Giám sát An toàn trường học
– Xây dựng, cập nhật quy trình, chính sách liên quan đến an toàn. Quản lý, phòng ngừa rủi ro, mất an toàn trường học
– Theo dõi, thúc đẩy, đánh giá các hoạt động của HS, GV để đảm bảo an toàn học đường. Báo cáo Trưởng nhóm Giám sát ATTT nếu nhận thấy có những rủi ro có thể xảy ra, đưa phương án cải tiến
– Ghi nhận, phân tích, giải quyết các trường hợp tai nạn thương tích, bạo lực học đường, xâm hại
– Đào tạo định kỳ/ đột xuất. Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn, huấn luyện an toàn tại TDS
– Báo cáo định kỳ 1 lần/tháng hoặc đột xuất kết quả hoạt động của Uỷ ban An toàn và kết quả giám sát việc tuân thủ các quy định của các cá nhân, bộ phận liên quân đến an toàn tại TDS
4. Quản lý tài liệu
– Phối hợp với Bộ phận quản lý chất lượng của Tập đoàn để xây dựng Danh mục tài liệu năm
– Phối hợp với Bộ phận quản lý chất lượng của Tập đoàn để điều phối hoạt động rà soát tài liệu tại cơ sở
– Theo dõi và cập nhật Danh mục tài liệu năm
5. Điều phối xử lý sự cố nội bộ
– Theo dõi và điều phối xử lý sự cố hàng tháng
– Giám sát tiến độ thực hiện cải tiến
– Tổng hợp báo cáo kết quả cải tiến
6. Các công việc khác
– Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp