Mô tả công việc: này dành cho một Quản lý toà nhà ( Property Management), người sẽ chịu trách nhiệm chung cho các hoạt động hàng ngày của dự án để lập kế hoạch, hướng dẫn và hỗ trợ dự án đạt được thành công thông qua quản lý hiệu quả và cung cấp dịch vụ tốt.
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1. Thiết lập hệ thống quản lý:
- Thiết lập ngân sách hoạt động
- Thiết lập các mẫu tiêu chuẩn và chuẩn bị báo cáo bao gồm báo cáo vận hành, kế hoạch vận hành định kỳ, v.v.
- Hỗ trợ nhà phát triển trong quá trình bàn giao dự án và cung cấp tài liệu liên quan.
2. Quản lý vận hành:
- Chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ tòa nhà (Tòa nhà Văn Phòng, Căn hộ dịch vụ)
- Bảo trì tòa nhà bằng cách điều tra và giải quyết các khiếu nại của người thuê
- Kiểm soát nghiêm ngặt tất cả các chi phí liên quan đến bất động sản và sử dụng ngân sách một cách hiệu quả để tránh quá mức chi tiêu.
- Quản lý hợp đồng thuê, đảm bảo tất cả các điều khoản được tuân thủ
- Sẵn sàng phản ứng với các tình huống khẩn cấp liên quan đến bất động sản 24/7.
- Phối hợp kiểm tra định kỳ tòa nhà để xác định các nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa.
- Xác lập mối quan hệ với chính quyền địa phương, cơ quan PCCC, Môi trường
- Các công việc khác theo yêu cầu BLĐ