· Hoạch định kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý. Nghiên cứu, phân tích, đánh giá về thị trường Mầm Non khu vực Q2 (An Phú) từ đó đề xuất hoặc thực hiện theo kế hoạch của trường để đẩy mạnh thương hiệu & thu hút Phụ huynh tiềm năng.
· Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing)
· Chạy Facebook Ads. Chăm sóc và phát triển các trang mạng xã hội (Page, Website, Facebook, Tiktok và các kênh bán hàng khác. Trả lời, tư vấn, chăm sóc khách hàng trên các nền tảng. Xây dựng contents, kế hoạch truyền thông, viết bài trên Page, thực hiện các chương trình quảng cáo, hình ảnh học tập tại trường phục vụ các chương trình khuyến mại, PR, events.
· Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/ chiến lược phát triển thương hiệu. Thiết kế / làm video phù hợp với nội dung bài viết. Chạy Facebook ads và theo dõi các hội nhóm tìm kiếm phụ huynh có quan tâm và tiềm năng cho trường
· Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng theo KPI. Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google
· Phối hợp với Hiệu Trưởng & bộ phận Tài Chính để đẩy mạnh tư vấn tuyển sinh, tham quan trường, tư vấn cho Phụ huynh các mức học phí & thanh toán.
· Quản lý ngân sách quảng cáo/ Đo lường và báo cáo. Đáp ứng đầy đủ, kịp thời, chính xác chế độ báo cáo thống kê định kỳ hoặc đột xuất về mọi hoạt động của Media theo quy trình và yêu cầu từ cấp trên
Địa chỉ làm việc : 1B36, Đường 24, Khu Phố 5, An Phú, Quận 2, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu + 2 buổi sáng thứ Bảy