1. CÔNG VIỆC
- Được đào tạo trong thời gian đầu theo lộ trình của Công ty;
- Tham gia nghiên cứu, xác định tập khách hàng tiềm năng hoặc thị trường tiềm năng và biến khách hàng tiềm năng thành nguồn khách hàng hiện tại;
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc nghiên cứu các nhu cầu và tập tính của khách hàng;
- Tìm kiếm và kết nối với khách hàng theo KPIs
- Giới thiệu sơ bộ về sản phẩm và dịch vụ công ty với khách hàng theo KPIs
- Phân tích và khai thác dữ liệu khách hàng.
- Chào bán các gói dịch vụ của tạp chí WOWWEEKEND cho khách hàng theo KPIs
- Đề xuất các kế hoạch ý kiến phát triển kinh doanh
2. QUYỀN LỢI
- Thời gian làm: 8h 30 – 17h 30 thứ hai đến thứ sáu;
- Hỗ trợ lương hằng tháng, 1,5 triệu đồng;
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
- Được học hỏi từ những người hướng dẫn có nhiều kinh nghiệm trong ngành;
- Được làm việc trực tiếp với khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau;
- Được đóng dấu mộc lên Báo cáo thực tập (nếu cần) và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập;
- Thưởng lễ và thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên);
- Phúc lợi tốt, tham gia Công đoàn và các hoạt động noel, company trip, yep,... hằng năm. Hưởng đầy đủ chế độ lao động theo đúng Luật;
- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được học hỏi để phát triển quan hệ, được đào tạo, và thử thách.