1. Quản lý và vận hành shop
· Đăng sản phẩm, tối ưu sản phẩm trên các sàn Tik Tok Shop, Shopee, Lazada,...
· Đăng ký các Deal, Campaign và triển khai hoạt động Marketing cho kênh bán.
· Kiểm tra, cập nhật giá, tồn kho, thông tin sản phẩm, hình ảnh thường xuyên vào các ngày chạy chiến dịch.
· Kiểm tra, phản hồi tin nhắn của khách hàng, trực hotline để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
· Tham gia vận hành các phiên livestream đa nền tảng của shop
2. Lập kế hoạch triển khai hoạt động TMĐT
· Lập kế hoạch mục tiêu doanh thu & chi phí theo tháng, quý, năm,... cho từng sàn TMĐT.
· Thực hiện và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Nội sàn.
· Cập nhật các chính sách, thuật toán mới của các sàn TMĐT
· Nghiên cứu, đề xuất phát triển sản phẩm đang xu hướng, mở rộng sản phẩm cho gia hàng nhằm đạt tối đa hoá mục tiêu phát triển doanh số
3. Báo cáo các chiến dịch quảng cáo
· Chạy phân tích hằng ngày/tuần/tháng để nắm rõ tình trạng tài khoản và xu hướng tăng/giảm của gian hàng trên sàn TMĐT
· Báo cáo, đánh giá hiệu suất các chiến dịch và điều chỉnh để tối ưu hóa kết quả.
· Phân tích và so sánh kết quả với kế hoạch và các chỉ tiêu đã đề ra.
· Đưa ra các giải pháp và cải thiện chiến dịch dựa trên phân tích và báo cáo.
· Cập nhật số liệu định kỳ
4. Chăm sóc khách hàng
· Cung cấp thông tin để tiếp nhận và giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
· Thực hiện các công việc khác phù hợp với phạm vi vị trí công việc và mục tiêu chung
5. Các công việc khác được giao phó
· Phối hợp vs các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo kế hoạch được triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
· Hỗ trợ thực hiện chương trình khuyến mãi, ưu đãi