* Mô tả công việc
- Quản trị nội dung cho các kênh truyền thông của Nhãn hiệu: Bao gồm lên Kế hoạch Nội dung và thực hiện Nội dung thường xuyên cho các kênh Owned Media (fage, web, youtube...) và Paid Media (PR, OOH, Digital Ads...).
- Lập kế hoạch truyền thông và triển khai thành thông điệp chủ đạo, các chủ đề và tin tức cho các hoạt động marketing thường xuyên của nhãn hiệu, bao gồm ra mắt BST mới, giới thiệu sản phẩm, công nghệ, các hoạt động tài trợ, sự kiện, ...
- Biên tập, dịch các tài liệu sản phẩm, thông tin thương hiệu...
- Phụ trách liên hệ và làm việc với các Agency truyền thông, cơ quan truyền thông báo chí,..., quản lý các hợp đồng, nghiệm thu truyền thông.
- Theo dõi việc sử dụng ngân sách Marketing của Nhãn hiệu mình phụ trách.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong nội bộ phòng Marketing, trong công ty và các đối tác để thực hiện công việc hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
* Quyền lợi
- Lương cứng: Đàm phán theo năng lực, Upto 18M
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13,14, Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....