- Sinh viên mới ra trường hoặc đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành PR, Ngôn ngữ học, Marketing, Truyền thông, Thương hiệu. Ưu tiên sinh viên trường Học viện Báo chí tuyên truyền và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
- Có khả năng viết tốt, biết cách sử dụng từ ngữ phong phú và đa dạng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm viết bài; có mối quan hệ tốt và có kinh nghiệm làm việc với báo chí, truyền hình.
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing.
- Ngoại hình khá, năng động, khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại.
- Chịu được áp lực công việc cao; độc lập trong công việc và làm việc theo nhóm tốt.
- Vi tính: Thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet.
- Tiếng Anh: Ưu tiên (không bắt buộc).