- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về các khóa học tại trường Kelly Pang Nail, giúp khách hàng chọn được chương trình học phù hợp với nhu cầu.
- Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đề xuất các chương trình ưu đãi phù hợp, thu hút được khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện quy trình tư vấn theo chuẩn offline và online.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến chính sách, các chương trình khuyến mãi, chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện theo định kỳ, gọi điện thoại hỏi thăm ý kiến khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của thương hiệu. Từ đó, đánh giá mức độ hài lòng, phản ánh đến các bộ phận liên quan.
Thời gian làm việc: Giờ làm việc linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý, được nghỉ 1 ngày trong tuần
- Ca 1: 8h00 - 17h00, nghỉ ngơi: 12h00 - 13h00
- Ca 2: 12h30 - 20h30, nghỉ ngơi: 16h00 - 17h00