1. Tìm kiếm và thu hút học viên thông qua các kênh thông tin và mạng xã hội của cơ sở giáo dục.
Tham gia các nhóm khách hàng tiềm năng để quảng cáo khóa học và giải đáp các thắc mắc của học viên về nội dung khóa học, quy trình, thủ tục,…
Hỗ trợ truyền thông một số chiến dịch Marketing để quảng bá hình ảnh cơ sở giáo dục và khuyến khích học viên đăng ký tham gia.
2. Công việc tư vấn
Tư vấn trực tiếp:
Chào đón học viên tại văn phòng tuyển sinh.
Tiếp xúc trực tiếp và tìm hiểu nhu cầu của học viên.
Giới thiệu các thông tin về chương trình học, học phí, thời khóa biểu,…
Thực hiện khảo sát nhu cầu, mong muốn và khả năng đáp ứng của cơ sở giáo dục
Tư vấn online:
Tiếp nhận cuộc gọi và hỗ trợ học viên thực hiện các thủ tục để hoàn tất quá trình đăng ký.
Giải đáp các thắc mắc của học viên qua điện thoại, mạng xã hội, thư điện tử…
3. Công việc theo dõi và quản lý học viên
Thu học phí dựa theo hồ sơ học viên.
Lưu giữ, quản lý hồ sơ học viên theo chương trình và lớp đào tạo.
Nhập dữ liệu của học viên vào danh sách lớp học.
Thêm thông tin học viên vào nhóm lớp để theo dõi và quản lý.
Chủ động tham gia dự giờ và theo dõi quá trình học tập của học viên.
Giải đáp các thắc mắc của học viên về chương trình đào tạo trong suốt khóa học.
4. Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc