Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi của khách hàng Nhật về các thiết bị điện tử công nghệ cao, các trò chơi game thông qua hệ thống chat web, chat bằng phần mềm line.
Chi tiết cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Job Requirement
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo trước khi làm việc.
Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật.
Có khả năng làm ca đến 22:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
※Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam.
More Information
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Training opportunities: - Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
Benefit:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Thăng chức tăng lương 1 năm / 1 lần
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm.
Other extras:
- Phụ cấp ăn trưa.
- Phụ cấp đi lại.
- Phụ cấp tiếng Nhật.
Holidays: 12 ngày phép/năm
Salary:
10 Mil - 15 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMContact person: Talent Acquisition Team
Company size: 1.000-4.999
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển...Detail
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.