Mô tả công việc
- Phối hợp và hỗ trợ các Khối/Ban/Phòng trong công tác rà soát, xây dựng, ban hành các quy định, quy trình nghiệp vụ & chuyên môn theo đúng quy định của Công ty;
- Soát xét sự phù hợp, tính logic của tài liệu trước khi trình Ban TGĐ phê duyệt;
- Hướng dẫn, hỗ trợ các Khối/Ban/Phòng phát hành tài liệu đến các đơn vị có liên quan;
- Kiểm soát và cập nhật tài liệu lên hệ thống quản lý của Công ty, đảm bảo tính hiệu lực của tài liệu;
- Hỗ trợ triển khai xây dựng, cập nhật cơ cấu Công ty đến các Khối/Ban/Phòng nghiệp vụ, bao gồm: Cơ cấu tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Định biên nhân sự;...
- Trực tiếp biên soạn các tài liệu chuyên môn và thực hiện các báo cáo, tổng hợp số liệu theo yêu cầu của cấp quản lý;
- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.