*Mô tả công việc:
- Hoàn thành các thủ tục hải quan: xuất khẩu, nhập khẩu
- Theo dõi, quản lý hành trình, phối hợp với các đơn vị liên quan để đảm bảo tiến độ hàng hóa
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, chứng từ ...
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa và chứng từ với các bên liên quan.
- Báo cáo nghiệp vụ, lưu trữ hồ sơ
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến Xuất nhập khẩu
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Logistics, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý xuất nhập khẩu
- Thành thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Khả năng quản lý thời gian, đàm phán, thuyết phục và tổ chức công việc tốt
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
*Quyền lợi:
- Lương Cơ bản: 8.000.000 -10.000.000
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Am hiểu Luật thuế, thông tư , nghị định liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu
- Biết xem biểu thuế xuất nhập khẩu
- Am hiểu quy trình làm việc với hải quan, Incoterm
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm phục vụ công việc
- Cẩn thận, chính xác, có khả năng tìm kiếm thông tin và đánh giá rủi ro
- Trung thực, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm
- Chịu được áp lực cao trong công việc.