Chi phí và công nợ phải trả (AP) (70%)
· Kiểm tra và đối chiếu các chứng từ hỗ trợ cho các yêu cầu thanh toán phát sinh
· Đảm bảo tất cả các hóa đơn gốc và chứng từ liên quan được thu thập và sắp xếp, lưu trữ hợp lý
· Kiểm tra và đối chiếu các khoản thanh toán với nhà cung cấp
· Cập nhật và ghi sổ ngân hàng và sổ tiền mặt cho các giao dịch AP trong hệ thống kế toán
· Đảm bảo thanh toán đúng hạn theo lịch trình / chính sách đề ra
Chính sách kế toán và tuân thủ (30%)
· Lập các báo cáo tài chính theo hướng dẫn của Bộ phận Báo cáo Tài chính
· Chuẩn bị tài liệu phục vụ thanh tra, kiểm tra thuế và kiểm toán
· Chuẩn bị và nộp các tài liệu liên quan đến bộ phận phụ trách
· Chuẩn bị / lập hồ sơ kiểm tra thuế (nếu có)
· Hỗ trợ Trưởng nhóm xây dựng quy trình chuẩn
· Xem xét và đề xuất kế hoạch cải tiến cho các quy trình hiện tại