1. Nghiên cứu thị trường, khách hàng: Xác định các thị trường tiềm năng, phân tích các biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới và đề xuất, tham mưu các phương án hợp tác đầu tư, phát triển kinh doanh;
2. Lập phương án, kế hoạch và tổ chức triển khai:
- Tổ chức đàm phán, ký kết hợp đồng cung ứng lao động, hợp đồng đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài;
- Tổ chức công tác tìm kiếm, tạo nguồn, tuyển chọn lao động;
- Tổ chức công tác giáo dục đào tạo định hướng;
- Tổ chức công tác quản lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động trong thời gian làm việc tại nước ngoài.
3. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng: tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong mảng xuất khẩu, đánh giá các đối tác tiềm năng, các thương hiệu phù hợp hoạt động hợp tác phát triển xuất khẩu lao động;
4. Xây dựng các quy định, quy trình kinh doanh, hoạt động hiệu quả, linh hoạt;
5. Thiết lập, duy trì các kênh thông tin với các Đại sứ quán, cơ quan chức năng của chính phủ và bộ/ban/ngành liên quan, tổ chức trong nước và quốc tế;
6. Tuyển dụng, dẫn dắt và phát triển đội ngũ;
7. Tham mưu, đề xuất chiến lược, kế hoạch, ngân sách hoạt động của Công ty;
8. Các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo