- Pháp lý: Phòng khám chuyên khoa PTTM, pháp lý công ty, các pháp lý về An ninh trật tự, Phòng cháy chữa cháy,…Đồng thời, trực tiếp tiếp đón các đoàn kiểm tra và xử lý công việc hậu kiểm tra
- Nhân sự:
+ Quản lý nhân sự toàn công ty
+ Tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu công ty
+ Theo dõi và ký kết HĐ nhân viên, đánh giá thâm niên từng năm
+ Đánh giá khen thưởng hoặc xử lý vi phạm (nếu có)
- Chất lượng tòa nhà: duy trì và đảm bảo cơ sở vật chất luôn ổn định, kịp thời xử lý và sửa chữa khi xuống cấp. Thực hiện các lịch kiểm tra định kỳ hiện có: máy phát điện, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh mái nhà,…
- Hệ thống IT: giám sát vận hành hệ thống đường truyền wifi, camera và các thiết bị điện tử khác: máy tính, ipad, điện thoại,…
- Hệ thống phần mềm: theo dõi vận hành các phần mềm công ty: phần mềm bán hàng, phần mềm lưu trữ dữ liệu nội bộ,…
- Chăm sóc khách hàng: giải quyết các khiếu nại khách hàng, đảm bảo duy trì đội ngũ nhân viên về tác phong, phong cách phục vụ, giao tiếp chuyên nghiệp
- Thúc đẩy doanh số: thường xuyên cập nhật doanh thu mỗi bộ phận, từ đó khích lệ tinh thần nhân viên hăng say chạy số đồng thời đào tạo nhân viên giúp tăng khả năng sale và đưa ra các giải pháp kinh doanh phù hợp tùy mỗi thời điểm
- Lắng nghe, tìm hiểu và giải quyết, giải đáp tất cả các thắc mắc từ QL các bộ phận khi cần hỗ trợ