Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Phó phòng Cung ứng

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Updated: 12/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1. Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Cung ứng thực hiện đúng theo mục tiêu, kế hoạch chung của Công ty:

a) Quản lý, điều phối và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập - dự trữ - xuất - tồn - thu hồi - thanh lý kiểm kê vật tư, hàng hóa của kho vật tư; Tham gia lựa chọn, tổ chức đánh giá định kỳ các nhà cung ứng; Liên hệ, đàm phán trao đổi với các nhà cung ứng để tìm ra nguồn vật tư phù hợp; Khảo sát giá thị trường và xây dựng kế hoạch cung ứng vật tư ngắn hạn, trung và dài hạn căn cứ vào tiến độ hoàn thành của các yêu cầu sửa chữa, đơn hàng; Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung khác cho Công ty; Lập kế hoạch cân đối vật tư đáp ứng nhu cầu cả Bộ phận Sửa chữa.

b) Phân công bố trí giao việc cho nhân viên: Triển khai thực hiện kế hoạch mua vật tư, tìm nhà cung cấp, phối hợp các Bộ phận sử lý vật tư/ CCDC không đạt. Lập kế hoạch dự trữ vật tư phù hợp phục vụ Bộ phận Sửa chữa bảo dưỡng.

c) Giám sát: Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, kiểm soát tiến độ công việc đảm bảo đáp ứng yêu cầu kế hoạch của Bộ phận đúng quy trình, đúng tiến độ theo quy định. Tổ chức phân công, giao việc hàng tuần cho nhân viên thuộc Bộ phận quản lý.

2. Hoạch định nguồn nhân lực theo mục tiêu hoạt động của Bộ phận quản lý. Xây dựng định biên nhân sự, đề xuất tuyển dụng những vị trí nhân sự thay thế, bổ sung những vị trí nhân sự mới, điều chuyển nhân sự dư thừa, bố trí cho nhân sự nghỉ ngơi hợp lý theo đúng qui định của Công ty. Cập nhật thường xuyên bản mô tả công việc; KPIs dành cho mỗi vị trí.

3. Xây dựng hệ thống và đề xuất cải tiến để công việc đạt được chất lượng theo hệ thống quản lý của Công ty.

4. Phối hợp với Phòng/ Bộ phận liên quan xử lý các tình huống phát sinh, các rủi ro về con người, phương tiện, hàng hóa trong tiến trình. Lên phương án kiểm soát và quản lý rủi ro.

5. Tham mưu cho Ban Giám đốc về các cải tiến trong công tác quản lý, tăng hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn hoặc các phạm vi khác trong Công ty.

6. Các công việc khác do TGĐ phân công.

Job Requirement

1.     Giới tính:Nam/Nữ;  Độ tuổi: 32 đến 40;  Ngoại hình: Dễ nhìn;  Sức khỏe: Tốt

2.     Trình độ học vấn/ Chuyên môn: Đại học trở lên; Chuyên môn: Quản trị kinh doanh/ Cơ khí, Kinh tế, chuyên môn khác: Tương ứng

3.     Ngoại ngữ/ Tin học: Anh văn đọc hiểu tài liệu/ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán (Fast, Misa…).

4.     Kiến thức (chuyên môn, bổ trợ): Có kiến thức về đánh giá NCC/ tìm NCC về vật tư phụ tùng xe đầu kéo/ xây dựng quy trình hệ thống.

5.     Kinh nghiệm làm việc: 10 năm kinh nghiệm.

6.     Kinh nghiệm: 10 năm và  kinh nghiêm về yêu cầu công việc: 05 năm trở lên đảm nhận vị trí quản lý.

7.     Kỹ năng: Đàm phán với nhà cung cấp đạt yêu cầu về giá, chất lượng, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng…đảm bảo tiêu chí đánh giá NCC; Kỹ năng phân tích ra quyết định / giải quyết vấn đề/  Giao tiếp/ Quản lý thời gian.

8.     Thái độ/ phẩm chất: Chủ động trong công việc/ chính trực, hòa nhã/ chịu áp lực công việc/ chững chạc, tác phong nhanh nhẹn.

9.     Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Logistics, Vận tải, Tiếp vận.

10.  Các yêu cầu khác: có thể đi công tác. Ưu tiên có bằng B2

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 32 - 40
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: • Thử việc: 2 tháng
  • Working time: • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Training opportunities: Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
  • Colleagues: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
  • Benefit:

    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    - Thưởng các ngày Lễ, Lương tháng 13, Sinh nhật, Nghỉ Lễ- Tết, Phép năm, Khám sức khỏe...

  • Other extras: Cơm trưa giữa ca
  • Holidays: Theo quy định của BLLĐ
  • Salary: Over 18 Mil VND

Company Overview

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh

http://tannamchinh.com/Company size: 100-200
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1,...Detail
Job tags / Skills: Deputy Head of Office

People who applied to this job also applied to:

Phó phòng Cung ứng

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh

Employment Information

Phó phòng Cung ứng

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with