− Điều hành, quản lý các dự án xây dựng, quản lý các phòng chức năng của Công ty và toàn bộ các công tác thiết kế, an toàn, kỹ thuật …để đảm bảo chất lượng tiến độ được phê duyệt;
− Điều hành, chỉ đạo giải quyết các vấn đề, phát sinh, vướng mắc, sự cố tại các công trường.
− Tham mưu cho Tổng giám đốc lựa chọn phương án tổ chức điều hành dự án.
− Trực tiếp điều hành, quản lý việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục pháp lý/hành chính để thực hiện dự án theo quy định hiện hành của nhà nước;
− Tổ chức việc kiểm tra, rà soát hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán, hồ sơ chất lượng, hoàn công … của công trình, hạng mục công trình trong quá trình thi công của các nhà thầu;
− Tổng hợp, đánh giá làm cơ sở để tham mưu cho TGĐ, HĐQT giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư của dự án;
− Điều hành công tác nghiệm thu, đưa công trình vào vận hành.
− Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.