3.1. Kiến thức chuyên môn:
● Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing hoặc tương đương.
● Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
● Các chứng chỉ trong lĩnh vực bán hàng, marketing…nếu có.
● Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán: tốt.
3.2. Kinh nghiệm làm việc:
· Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm (ưu tiên có kinh nghiệm và am hiểu trong lĩnh vực giáo dục đại học)
· Có kỹ năng phân tích, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
3.3. Kỹ năng công việc:
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng.
· Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát thực hiện và giải quyết vấn đề.
· Có khả năng thuyết trình, truyền đạt tốt.
· Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm một cách hiệu quả, chịu được áp lực cao.
· Nhạy bén, nắm bắt tâm lý tốt, chịu khó, nhiệt tình.
· Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
3.4. Yêu cầu khác:
● Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
● Sẵn sàng công tác xa.
● Luôn thể hiện bản lĩnh, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động xử lý khủng hoảng
● Tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, phụ huynh, sinh viên