Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

QC Assistant Manager

Updated: 13/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Dẫn dắt việc thiết lập & tổ chức thực hiện kế hoạch & mục tiêu chất lượng. Thiết lập và duy trì hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với quy định của pháp luật & yêu cầu của bên mua

Lead in setting up & organizing the implementation of quality plans & objectives. Establish & maintain the quality management system in accordance with legislations & buyer’s requirements

2. Đảm bảo tất cả các yêu cầu và mong đợi của người mua được đáp ứng ở tất cả các giai đoạn khác nhau của quy trình từ Phát triển mới, trong quá trình sản xuất và sau khi giao hàng

Ensure all buyer requirements and expectations are met at all different stages of the process from New development, during production, and after shipment

3. Dẫn dắt và phối hợp với các tổ chức liên quan để đảm bảo chất lượng các chuyên đề đào tạo

Lead & coordinate with the related organizations for the quality training subjects

4. Quản lý và phân công nhân viên hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm của bộ phận. Thực hiện đánh giá nhân viên

Manage & assign the staff to complete the department’s duties & responsibilities. Perform the staff assessment

5. Chỉ đạo và kiểm soát nhân viên của bộ phận Chất lượng để đảm bảo rằng họ được thúc đẩy tốt và nhận được tất cả các khóa đào tạo và phát triển cần thiết để họ có thể thực hiện trách nhiệm của mình theo tiêu chuẩn

Direct and control the staff of Quality department to ensure that they are well motivated and receive all necessary training and development to enable them to carry out their responsibilities according to standards

6. Phát triển các quy trình để đảm bảo rằng chất lượng tổng thể được thúc đẩy trong toàn công ty

Develop the processes to ensure that the total quality is promoted throughout the company

7. Xây dựng và thực hiện tất cả các thủ tục cần thiết để đảm bảo giám sát hiệu quả các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng / công ty

Develop and implement all necessary procedures to ensure the effective monitoring of quality standards and customer / company requirements

8. Thực hiện quản lý quan hệ khách hàng và nhà cung cấp liên quan đến hiệu suất và cải tiến chất lượng

Implement customer and supplier relationship management regarding Quality performance and improvement

9. Đào tạo và chia sẻ tiêu chuẩn chất lượng cho nhà cung cấp, thầu phụ nhận biết

Training and sharing quality standard for supplier, subcontractor for awareness

10. Làm việc với tuân thủ quản lý và theo dõi bất kỳ chương trình kiểm toán khách hàng và kiểm toán nội bộ nào

Work with compliance manage and follow up any customer audit and internal audit program

11. Theo dõi, xem xét và kiểm soát tất cả các quy trình của công ty để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng tổng thể (ISO9001, TQP, v.v.)

Monitor, review and control all company processes to ensure that they conform to total quality standards (ISO9001, TQP, etc.)

12. Làm việc với chức năng chéo để cải tiến liên tục trong tất cả các hoạt động của công ty và chất thải đó được giữ ở mức tối thiểu

Work with cross function for any continuous improvement in all company operations and that waste is kept at a minimum level

13. Kiểm soát và báo cáo tất cả các sai lệch / vấn đề so với yêu cầu sản phẩm

Control and report all deviations / issue from product requirements

14. Sàng lọc nhân viên mới cho bộ phận chất lượng

Screen new employees for quality department

15. Kiểm soát ngân sách và nguồn lực chất lượng để đảm bảo bộ phận vận hành chi phí hiệu quả và phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng

Control quality budgets and resources to ensure that the department operates cost effectively and in accordance with quality standards

16. Chuẩn bị và báo cáo Hiệu suất chất lượng hàng tháng

Prepare and report Monthly Quality performance

17. Xử lý khiếu nại khách hàng

Customer complaint handling

18. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

Perform other duties as assigned

Job Requirement

1.   Kiến thức về công ty sản xuất là bắt buộc

Knowledge of the Manufacturing Company is a must

2.   Ưu tiên có kiến thức về Nhãn mác, In ấn hoặc Bao bì

Knowledge of Label, Printing or Packaging Industries are preferred

3.   Có kinh nghiệm trong các chương trình cải tiến liên tục là một lợi thế

Experience in continuous improvement programs is an advantage

4.   Có kiến thức chuyên sâu về các giao thức quản lý QA được chấp nhận rộng rãi

Have in-depth knowledge of generally accepted QA management protocols

5.   Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng

Proficient in the use computer office programs

6.   Thành thạo kỹ năng lãnh đạo

Proficient in leadership skill

7.   Có bằng đại học hoặc cao đẳng liên quan

Have a university or college degree in relating

8. Có kinh nghiệm làm Trợ lý quản lý QA hơn 3 năm

Be an experienced as Assistant QA manager over 3 years

9. Thông thạo tiếng Anh

Fluent in English

10. Làm việc dưới áp lực cao

Work under high pressure

11. Kiến thức & kinh nghiệm tốt về ISO9001 cấp tỉnh, LEAN, six sigma, 5S, Kaizen, CI (Cải tiến liên tục, Cải tiến quy trình)

Good knowledge & experience of Provincial ISO9001, LEAN, six sigma, 5S, Kaizen, CI (Continuous Improvement, Process Improvements)

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

People who applied to this job also applied to:

QC Assistant Manager

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with