• Chiêu mộ, đào tạo, khích lệ, sát hạch nhân viên cấp dưới, đồng thời hỗ trợ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên bao gồm : Trưởng chi nhánh – GSBH ; Nhân viên kinh doanh.
• Tham gia thiết lập kế hoạch cụ thể và thực hiện chiến lược kinh doanh của ngành hàng, đặt mục tiêu hoàn thành doanh số - doanh thu bán hàng theo tháng, quý, năm của công ty.
• Tổ chức, quản lý và điều hành, giám sát đội ngũ kinh doanh, căn cứ theo tình hình thị trường, đặt mục tiêu chiến lược kinh doanh được đo lường bằng chỉ số tăng trưởng.
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống đại lý, NPP trong địa bàn quản lý.
• Phân tích giá – chương trình của đối thủ để tham mưu và hỗ trợ GĐKD Miền áp dụng chính sách và chương trình sớm cho hệ thống.
• Đề xuất những cơ chế mới cho nhân viên cấp dưới, báo cáo khẩn trương với BLĐ về những điều chỉnh cần thiết cho ngành hàng.
• Đánh giá các ứng viên tiềm năng tại khu vực và đưa ra đề xuất với HR về vấn đề tuyển nhân sự phù hợp tại khu vực.