Giám sát tại chi nhánh
- Kiểm tra, giám sát việc trưng bày tại cửa hàng.
- Phân công, điều hành nhân sự trong các chi nhánh quản lý.
- Tìm hiểu về giá cả tại các chi nhánh
Tổ chức thực hiện công tác phục vụ khách hàng
- Hướng dẫn, giải thích khi khách hàng thắc mắc khi đến chơi tại chi nhánh
- Tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng
- Lấy thông tin về khách hàng
- Xử lý tại chỗ các đề nghị, khiếu nại của khách hàng
Tổ chức, thực hiện việc chăm sóc, bảo quản các chi nhánh
- Trang trí, thiết kế cửa hàng theo hướng dẫn của Phòng maketing
- Chăm sóc, bảo quản, bảo trì, sữa chữa nhỏ tại chi nhánh và trang thiết bị tại chi nhánh
Tổ chức huấn luyện, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên và Quản lý tại chi nhánh
Tổ chức thực hiện công tác quản lý chung (bao gồm việc xây dựng, đề xuất, triển khai thực hiện, giám sát, kiểm soát, đánh giá, hiệu chỉnh, cải tiến,…)
- Cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự tối ưu.
- Các quy trình, văn bản, tài liệu, biểu mẫu liên quan đến lĩnh vực hoạt động của chi nhánh
- Hệ thống kế hoạch và hệ thống báo cáo chức năng của bộ phận
- Hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty
- Các chương trình huấn luyện, động viên, phát triển nguồn nhân lực
Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của bộ phận
- Tham mưu cho Ban giám đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc
- Đi công tác khi có yêu cầu