• Tư vấn / đảm bảo sản phẩm khi đưa ra thị trường phải đạt tiêu chuẩn mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đồ da/ phụ kiện như: giày, vali, dây nịt, ví…
• Nghiên cứu, phân tích thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm, phân tích các xu hướng phát triển sản phẩm đồ da/ phụ kiện
• Tư vấn và phối hợp với cửa hàng nhằm đảm bảo sản phẩm được phát triển và quản lý một cách hiệu quả;
• Tư vấn quản lý, nghiên cứu phát triển sản phẩm các chiến lược tiếp thị sản phẩm đồ da/ phụ kiện… đồng thời đẩy mạnh kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm.
• Tiếp nhận những yêu cầu, ý kiến, và tư vấn, hỗ trợ giải đáp và giải quyết các vấn đề phát sinh
• Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các hoạt động kinh doanh, báo cáo lên Ban Giám đốc về tình hình kết quả tư vấn phát triển sản phẩm .
.Trao đổi cụ thể trong lúc pv