Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch bán hàng trong khu vực
- Khảo sát thị trường, đánh giá và đưa ra chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường
- Xây dựng chiến lược phát triển cho sản phẩm phụ trách trong khu vực được giao
- Lập kế hoạch triển khai, thực hiện, giám sát, đánh giá và khắc phục kịp thời.
- Chịu trách nhiệm điều hành/Quản lý/Lập kế hoạch tháng/quý/năm cho hoạt động bán hàng
- Giám sát và quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng nhằm đảm bảo chính sách, thủ tục được tuân thủ
- Phát triển và thực thi các hoạt động đào tạo bán hàng và giám sát tính hiệu quả.
- Giám sát, cập nhật các hoạt động bán hàng hàng ngày/hàng tháng/hàng quý
- Thiết lập chỉ tiêu và quản lý chỉ tiêu thành tích công việc của đội ngũ
- Phát triển các công cụ bán hàng và các đào tạo, các kế hoạch dự án phát triển bán hàng cho đội ngũ và các đại lý
Phát triển kinh doanh
- Phối hợp với Marketing nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với khách hàng, đại lý địa bàn phụ trách.
- Duy trình, xây dựng, mở trộng và quản lý hệ thống đối tác tại khu vực
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao cho nhóm và khu vực phụ trách
- Theo dõi công nợ, nhắc nhở đại lý về kế hoạch thanh toán, kế hoạch nhập hàng
Quản lý nhân sự
- Đào tạo hội nhập, kiến thức, kỹ năng có nhân viên cấp dưới hỗ trợ nhân viên
- Quản lý, đánh giá năng lực nhân viên trực tiếp quản lý.
- Hỗ trợ, đôn đốc, và kiểm tra nhân viên hoàn thành kế hoạch cá nhân, kế hoạch nhóm
- Tạo động lực, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, gắn bó và làm việc nhóm.