Quản lý, Giám sát và điều phối toàn bộ hoạt động vận hành của Nhà hàng; đảm bảo các dịch vụ cung cấp đến khách hàng ở chất lượng vượt trội và chuyên nghiệp, theo quy trình, quy chuẩn của Công ty;
Kiểm soát hoạt động chăm sóc dịch vụ, tạo dựng uy tín thương hiệu với khách hàng qua đó tạo tăng trưởng tự nhiên (organic growth), thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các địa điểm thuộc Công ty (tăng doanh số qua việc gia tăng tầng suất khách hàng lặp lại, tăng khả năng bán hàng,...).
Gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng đối với các thương hiệu trực thuộc công ty thông qua việc duy trì và nâng cao tính hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng. Phối hợp nhuần nhuyễn với các bộ phận liên quan, điều phối và theo sát quá trình chăm sóc khách hàng từ giai đoạn bắt đầu tương tác cho đến khi hoàn tất tác vụ.
Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự và đào tạo tổ chức thực hiện các khóa đạo tào nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cho các nhân sự liên quan; Đảm bảo nhân sự Khối Vận hành có đủ kiến thức và sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ nâng cao khả năng giải đáp thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ và hệ sinh thái của Công ty;
Tổng hợp, phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp phòng ngừa sai sót, dự đoán trước nhu cầu của khách hàng nhằm chủ động đưa ra các tư vấn, các đề xuất dịch vụ hiệu quả, xuất sắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu luôn được duy trì;
Phân tích và phản hồi các ý kiến của khách nhằm gia tăng sự hài lòng của khách; không ngừng cải tiến các phương thức nâng cao lượng khách quen thuộc và lương khách mới;
Chủ động tham gia vào việc thực hiện các chương trình quảng bá nhằm thúc đẩy doanh số và thu hút khách hàng;
Tối ưu hóa mọi nguồn lực (con người, tài chính, vật liệu, sự hỗ trợ) để triển khai kế hoạch công việc đảm bảo hoàn tất các mục tiêu Công ty đề ra; chủ động, linh hoạt giải quyết khi có tình huống phát sinh;
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ Công ty.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
The Bloom: cửa hàng quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
Job Requirement
* Một vài yêu cầu của chúng tôi:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Ưu tiên các ngành Quản trị Khách sạn – Du lịch, Ẩm thực hoặc các ngành dịch vụ khác;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ hiếu khách ở tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp...
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt;
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt (nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện);
Thấu cảm trong các giao tiếp, ứng xử; thái độ chuyên nghiệp;
Kỹ năng ngoại ngữ thành thạo – ưu tiên tiếng Anh (nghe, nói tốt);
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Probationary period: 02 tháng
Colleagues: Thân thiện, hòa đồng, tương trợ...
Benefit:
Hỗ trợ cơm theo ca.
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: BH 24/24, BH nội trú, ngoại trú.
Thưởng phí phục vụ.
Thưởng hiệu quả kinh doanh.
Thưởng Lễ, Tết.
Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures.
Salary:
Competitive
Company Overview
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURESContact person: Bộ phận Nhân sự
https://humvietnam.vn/Company size: 500-999
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong...Detail
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.
Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.