Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
Job Requirement
Điều kiện cơ bản nhất để bạn đảm nhiệm vị trí này là tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành quản lý khách sạn/ nhà hàng. Hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý/ quản lý/ giám sát.
Có hiểu biết chuyên sâu về ẩm thực.
Khả năng ngoại ngữ giao tiếp (Đặc biệt là tiếng Anh).
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng lãnh đạo.
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng giao tiếp.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Yêu thích công viên liên quan đến ngành nhà hàng – khách sạn.
More Information
Degree:
Intermediate
Age:
30 - 45
Job type : Permanent
Salary:
15 Mil - 30 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ HOÀNG GIA VIỆT NAMContact person: Mr Thanh
https://royalgroup.vn/Company size: 500-999
Tập đoàn Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam tự hào sở hữu hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống khách sạn cao...Detail
Tập đoàn Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam tự hào sở hữu hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống khách sạn cao cấp, nhà hàng, trung tâm thương mại, sân golf, công ty lữ hành và nhiều dịch vụ truyền thông giải trí khác. Đồng thời tự hào là đơn vị đứng sau thành công của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.
Hệ sinh thái Hoàng Gia Việt Nam toạ lạc chủ yếu tại TP.HCM, Long An, Đà Lạt, Nha Trang, Bến Tre, Cần Thơ và sắp sửa mở rộng trên cả nước. Tập đoàn Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam cũng luôn chú trọng xây dựng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo bài bản, nhằm đem lại những trải nghiệm trọn vẹn, đa dạng, và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Hoạt động trong 5 lĩnh vực trọng yếu: Bất động sản – Xây dựng, Dịch vụ - Nghỉ dưỡng, Giải trí - Truyền thông, và Nông nghiệp - Năng lượng với quy mô lên tới hơn 2.000 nhân viên, Tập đoàn Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam cũng đang triển khai hàng loạt dự án mới tại những tỉnh thành khác trên cả nước. Tập đoàn Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam đang từng bước nỗ lực không ngừng để trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về cung cấp các giải pháp nhu cầu sống ưu việt và hoàn mỹ nhất tới khách hàng