Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

QUẢN LÝ PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO SÀI GÒN
Updated: 08/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng chờ, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ, tuân thủ các quy trình làm việc, các quy định của Công ty và của Cơ quan quản lý liên quan, bao gồm:

  • Sắp xếp, bố trí nhân sự, phân công công việc đảm bảo hiệu quả.
  • Kiểm tra, giám sát việc đặt hàng, cung ứng hàng hóa hàng ngày
  • Tham gia cùng với Bộ phận bếp và các Bộ phận liên quan trong việc xây dựng thực đơn, đơn giá, tiêu chuẩn dịch vụ ẩm thực tại hệ thống phòng chờ, đảm bảo thu hút các đối tượng khách mục tiêu của công ty và thường xuyên đổi mới theo xu hướng thị trường..
  • Tổ chức kiểm tra, giám sát hoạt động của phòng chờ (thực đơn, giá, chất lượng phục vụ, trưng bày, vệ sinh…) đảm bảo thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất;
  • Kiểm tra và theo dõi tình trạng tài sản và trang thiết bị, đề xuất việc mua sắm, thay thế nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch;
  • Triển khai và theo sát việc thực hiện các quy định của Cảng và các đơn vị liên quan.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan;

2. Quản lý quan hệ khách hàng, đối tác:

  • Xử lý các khiếu nại, tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Phòng khách thương gia;
  • Thu thập, thăm dò, phân tích ý kiến khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ nhằm tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng trong lĩnh vực phụ trách.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, xúc tiến quảng bá hình ảnh, thương hiệu với tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, sang trọng trong tâm trí khách hàng.
  • Thực hiện công tác liên hệ, đối ngoại với các cơ quan liên quan để phục vụ công việc.

Job Requirement

  • Nam/ Nữ, tuổi từ 25 – 35. Sức khỏe tốt; Ngoại hình tốt.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn, Du lịch, dịch vụ hàng không hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc quản lý nhà hàng, khách sạn cao cấp;
  • Có khả năng ngoại ngữ tốt: Tiếng Anh/Trung/Hàn;
  • Kỹ năng tin học tốt;
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt;

QUYỀN LỢI *

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực làm việc;
  • Phụ cấp ăn trưa, ăn ca, tăng ca và được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
  • Thưởng lễ tết và các chế độ phúc lợi của Công ty; Thưởng tháng 13,14,15 theo kết quả kinh doanh.
  • Du lịch hàng năm, tham gia các sự kiện lớn trong và ngoài nước;
  • Được hỗ trợ tiền lương trong thời gian nghỉ thai sản (ngoài chế độ của BHXH) theo quy định của Công ty.
  • Sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).

More Information

  • Degree: College
  • Age: 25 - 35
  • Job type : Permanent
  • Salary: 17 Mil - 25 Mil VND

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO SÀI GÒN

https://www.tasecosg.vn/Company size: 100-499
Là đơn vị trẻ, TASECO Sài Gòn có tốc độ phát triển rất nhanh và ổn định về mọi mặt. Hoạt động kinh doanh được mở rộng và phát triển nhanh chóng. Lực lượng...Detail

QUẢN LÝ PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO SÀI GÒN

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO SÀI GÒN

Employment Information

QUẢN LÝ PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with