1. Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng chờ, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ, tuân thủ các quy trình làm việc, các quy định của Công ty và của Cơ quan quản lý liên quan, bao gồm:
Sắp xếp, bố trí nhân sự, phân công công việc đảm bảo hiệu quả.
Kiểm tra, giám sát việc đặt hàng, cung ứng hàng hóa hàng ngày
Tham gia cùng với Bộ phận bếp và các Bộ phận liên quan trong việc xây dựng thực đơn, đơn giá, tiêu chuẩn dịch vụ ẩm thực tại hệ thống phòng chờ, đảm bảo thu hút các đối tượng khách mục tiêu của công ty và thường xuyên đổi mới theo xu hướng thị trường..
Tổ chức kiểm tra, giám sát hoạt động của phòng chờ (thực đơn, giá, chất lượng phục vụ, trưng bày, vệ sinh…) đảm bảo thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất;
Kiểm tra và theo dõi tình trạng tài sản và trang thiết bị, đề xuất việc mua sắm, thay thế nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch;
Triển khai và theo sát việc thực hiện các quy định của Cảng và các đơn vị liên quan.
Thực hiện các báo cáo liên quan;
2. Quản lý quan hệ khách hàng, đối tác:
Xử lý các khiếu nại, tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Phòng khách thương gia;
Thu thập, thăm dò, phân tích ý kiến khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ nhằm tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng trong lĩnh vực phụ trách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, xúc tiến quảng bá hình ảnh, thương hiệu với tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, sang trọng trong tâm trí khách hàng.
Thực hiện công tác liên hệ, đối ngoại với các cơ quan liên quan để phục vụ công việc.
Job Requirement
Nam/ Nữ, tuổi từ 25 – 35. Sức khỏe tốt; Ngoại hình tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn, Du lịch, dịch vụ hàng không hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc quản lý nhà hàng, khách sạn cao cấp;
Có khả năng ngoại ngữ tốt: Tiếng Anh/Trung/Hàn;
Kỹ năng tin học tốt;
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch;
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt;
QUYỀN LỢI *
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực làm việc;
Phụ cấp ăn trưa, ăn ca, tăng ca và được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
Thưởng lễ tết và các chế độ phúc lợi của Công ty; Thưởng tháng 13,14,15 theo kết quả kinh doanh.
Du lịch hàng năm, tham gia các sự kiện lớn trong và ngoài nước;
Được hỗ trợ tiền lương trong thời gian nghỉ thai sản (ngoài chế độ của BHXH) theo quy định của Công ty.
Sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).
More Information
Degree:
College
Age:
25 - 35
Job type : Permanent
Salary:
17 Mil - 25 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO SÀI GÒNContact person: Phòng Nhân sự
https://www.tasecosg.vn/Company size: 100-499
Là đơn vị trẻ, TASECO Sài Gòn có tốc độ phát triển rất nhanh và ổn định về mọi mặt. Hoạt động kinh doanh được mở rộng và phát triển nhanh chóng. Lực lượng...Detail
Là đơn vị trẻ, TASECO Sài Gòn có tốc độ phát triển rất nhanh và ổn định về mọi mặt. Hoạt động kinh doanh được mở rộng và phát triển nhanh chóng. Lực lượng lao động không ngừng phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng. Bên cạnh bộ máy quản lý, điều hành hoạt động chuyên nghiệp, có hiệu quả, Công ty còn xây dựng và duy trì hoạt động của hệ thống các tổ chức chính trị xã hội trong đơn vị như Chi bộ Đảng, Công Đoàn, Đoàn Thanh viên, Ban Nữ Công để mang lại các lợi ích thiết thực về tinh thần, vật chất cho người lao động.
Kế tiếp các kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của TASECO mẹ, TASECO Sài Gòn hiện là một trong những đơn vị kinh doanh lớn nhất dịch vụ phi hàng không tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Trong quá trình hình thành và phát triển của mình, TASECO Sài Gòn luôn nhận được tình cảm yêu mến, tin tưởng của khách hàng và đối tác. Đó là nguồn cổ vũ lớn lao cho Công ty tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, sáng tạo để cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện ích và có chất lượng cho khách hàng, đồng hành cùng khách hàng, chia sẻ lợi ích với khách hàng, với mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích hài hoà giữa cổ đông, người lao động và lợi ích xã hội.
Các ngành nghề kinh doanh chính của TASECO Sài Gòn bao gồm:
+ Dịch vụ kinh doanh hàng mỹ nghệ, bách hoá, lưu niệm tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. + Vận tải hành khách đường bộ trong nội thành, ngoại thành, vận tải hành khách bằng đường bộ. + Hoạt động dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải hàng không. + Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. + Dịch vụ quảng cáo tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. + Đại lý du lịch và điều hành tour du lịch. + Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải chi tiết: hoạt động của đại lí làm thủ thục hải quan, dịch vụ phục vụ khách hàng chờ đi lại bằng đường hàng không.