Quản lý Kinh doanh:
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch quảng bá thị trường, tăng cường độ nhận diện và số lượng học viên tuyển sinh cho trung tâm theo định hướng của Ban Giám Đốc.
– Xác định khách hàng tiềm năng, mở rộng tệp khách hàng, đạt mục tiêu doanh số.
– Thiết lập và quản lý quy trình tư vấn tuyển sinh và chăm sóc khách hàng để đạt được chỉ tiêu của trung tâm.
– Duy trì và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, xử lý các khiếu nại của khách hàng và cung cấp các giải pháp hiệu quả.
– Thường xuyên giao tiếp với phụ huynh và học sinh để đảm bảo sự hài lòng về khóa học và dịch vụ.
Quản lý tài chính:
– Quản lý ngân sách và kế hoạch tài chính của trung tâm, đảm bảo kiểm soát chi phí hoạt động trong phạm vi hợp lý.
– Chịu trách nhiệm về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của trung tâm, báo cáo định kỳ tình hình tài chính, hoạt động, phân tích hiệu suất của trung tâm và đề xuất các cải tiến với trụ sở chính.
Quản lý vận hành:
– Giám sát và điều phối hoạt động trung tâm, tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
– Giám sát và đảm bảo chất lượng giảng dạy, đánh giá định kỳ hiệu suất và cung cấp phản hồi cho giáo viên.
– Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên để tối ưu hóa chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
– Theo dõi, sắp xếp các khóa học và quản lý cơ sở vật chất đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn công ty và thúc đẩy phát triển kinh doanh.
*QUYỀN LỢI:
– Lương thỏa thuận + Hoa hồng + Phụ cấp
– Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN ...
– Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn.
– Tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm của công ty.
– Môi trường làm việc cởi mở, năng động, thân thiện giúp nhân viên thỏa sức sáng tạo.