Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Quản lý, Tư Vấn Bảo Hiểm (TIS Leader)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)
Updated: 09/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

Mục tiêu

Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm quản lý hoạt động và quản lý hiệu quả của Dịch vụ ngân hàng bán lẻ - mảng bảo hiểm để đạt được chỉ tiêu của Khối Ngân hàng bán lẻ theo đúng chiến lược kinh doanh của Ngân hàng, theo đúng các quy trình và quy định của Techcombank.

Trách nhiệm chính (1)

1. Quản trị kinh doanh:

- Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch/các hoạt động kinh doanh tại mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ - bảo hiểm theo định hướng hoạt động của Khối RBG và của Techcombank từng thời kỳ.

- Nhận và giao chỉ tiêu, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của các nhóm nhân viên thuộc mảng.

- Đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động kinh doanh/dịch vụ tại mảng.

- Đảm bảo nhịp điệu kinh doanh liên tục/ đều đặn và theo đúng định hướng/chiến lược.

- Chủ động phối hợp với các bên liên quan để kịp thời xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình vận hành kinh doanh, dịch vụ khách hàng

- Đảm bảo bộ phận luôn thực hiện đúng KPI được giao

- Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực và kịp thời đóng góp ý kiến hành động cho Giám đốc đơn vị

- Cùng Giám đốc Kinh Doanh Bảo Hiểm và Giám đốc Phát triển kinh doanh vùng thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối RBG

- Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng và các đối tác khác.

- Chịu trách nhiệm trước những sai sót/ vi phạm trong hoạt động gây hiệu quả nghiêm trọng tới doanh thu/ chi phí và uy tín của đơn vị và ngân hàng

- Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình

- Chủ động trong việc phản hồi các Khối và bộ phận nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách và sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu

Trách nhiệm chính (2)

QUẢN LÝ CON NGƯỜI

- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;

- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị ;

- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);

- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;

- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;

- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;

- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;

- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.

Trách nhiệm chính (3)

3. Quản lý chất lượng dịch vụ

- Đào tạo/ Huấn luyện / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng

- Lên kế hoạch định kỳ hàng tuần trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ tại đơn vị.

- Đảm bảo danh mục khách hàng vay vốn tại đơn vị được chuyên viên khách hàng cá nhân chăm sóc sau khi giải ngân theo định kỳ hàng tháng.

- Kiểm tra, giám sát và hỗ trợ CBNV xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình cung cấp SPDV nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng

- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của mảng, đặc biệt các vị trí trực tiếp tiếp xúc với khách hàng

- Đề xuất ý tưởng & tham gia vào việc cải tiến quy trình/ sản phẩm/ dịch vụ, hoạch định chính sách/chiến lược liên quan đến mảng Khách hàng cá nhân

4. Quản lý tính tuân thủ

- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ pháp luật, các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ, v.v. và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

- Kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng của trung tâm nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và ngân hàng.

5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý

Job Requirement

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương

-  Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 4 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc vị trí quản lý tương đương

-  Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng.

-  Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ Tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn quy định của Ngân hàng từng thời kỳ

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

https://techcombank.com/Company size: 10.000-19.999
Techcombank mang sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá...Detail

Quản lý, Tư Vấn Bảo Hiểm (TIS Leader)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Employment Information

Quản lý, Tư Vấn Bảo Hiểm (TIS Leader)

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with