Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Quản Lý Vận Hành Cấp Cao

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG NỘI THẤT UY TÍN
Updated: 20/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

- Quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày của các bộ phận: Kinh Doanh, Marketing, Tài Chính Kế Toán, Hành Chính Nhân Sự, bao gồm giám sát các quy trình, quản lý nhân viên, tài nguyên và đảm bảo các mục tiêu hoạt động theo định hướng phát triển của CEO.

- Phối hợp với CEO trong việc thiết lập và thúc đẩy tầm nhìn chiến lược doanh nghiệp, đảm bảo sự phát triển đồng bộ giữa các khía cạnh của tổ chức.

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Quản Lý Dự Án để đạt được sự thống nhất trong việc thực hiện chiến lược và quản lý hoạt động.

- Vận hành bộ phận Kinh Doanh và Marketing:

  • Quản lý quan hệ khách hàng: Đảm bảo chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Chịu trách nhiệm làm rõ các thông tin chi tiết cho khách hàng trước khi ký hợp đồng (phạm vi công việc/ hoạt động, sản phẩm/ dịch vụ chốt duyệt cuối cùng, điều khoản thanh toán, vv…) nhằm đảm bảo từng công trình dự án được vận hành một cách hiệu quả theo kế hoạch.
  • Thiết lập chỉ tiêu kinh doanh và chiến lược kinh doanh đạt lợi nhuận cao, phát triển hoạt động kinh doanh và marketing theo chiến lược và chính sách của Công ty nhằm mở rộng thị trường, xây dựng hình ảnh Công ty, phát triển thêm khách hàng mới.
  • Chỉ đạo quản lý và kiểm soát các hoạt động kinh doanh, dự án bỏ thầu, các chiến lược kinh doanh và marketing của Công ty ở tất cả các khu vực để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Công ty, gia tăng lợi nhuận và phát triển Công ty.

- Vận hành bộ phận Tài Chính Kế Toán và Hành Chính Nhân Sự:

  • Phối hợp với bộ phận Tài Chính Kế Toán xây dựng kế hoạch tài chính, điều phối các hoạt động liên quan đến quản lý ngân sách, tài chính của tổ chức.
  • Quản lý các quy trình liên quan đến tài chính như hạch toán, kiểm soát chi phí, lập báo cáo tài chính, đánh giá hiệu quả đầu tư và nâng cao hiệu suất tài chính của tổ chức.
  • Phối hợp với bộ phận Hành Chính Nhân Sự trong quản trị nhân sự bao gồm lương, phúc lợi, tuyển dụng, đào tạo, định hướng công việc, đánh giá hiệu suất của nhân viên.

Job Requirement

1.    Trình độ học vấn

-          Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành liên quan như quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự hoặc lĩnh vực tương đương. Bằng Thạc sĩ (Master) hoặc MBA sẽ là điểm cộng.

2.    Kỹ năng & kiến thức chuyên môn

-          Quản lý chiến lược, quản trị nhân sự, quản trị rủi ro, quản lý tài chính ngân sách, dự báo tài chính và đánh giá hiệu suất tài chính của tổ chức.

-          Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, định hướng, truyền cảm hứng.

-          Kỹ năng giao tiếp và tương tác, truyền đạt thông tin, lắng nghe, thuyết phục và giải quyết xung đột.

-          Kỹ năng phân tích thông tin và đưa ra quyết định

-          Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác và làm việc trong môi trường đa văn hóa.

-          Hiểu biết về công nghệ và áp dụng thực tế hiệu quả.

3.    Kinh nghiệm

-          Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm quản lý cấp cao hoặc các vị trí quản lý tương tự.

-          Kinh nghiệm trong ngành: Hiểu biết sâu rộng về ngành nghề thiết kế, thi công kiến trúc, nội - ngoại thất, bao gồm các quy trình, quy định và xu hướng ngành.

4.    Kỹ năng ngoại ngữ

-          Tiếng Việt: tự tin ứng xử, giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng.

-          Tiếng Anh: giao tiếp khá

5.    Kỹ năng tin học

-          Sử dụng thành thạo các chương trình và phần mềm tin học có liên quan như Word, Excel, PowerPoint, nền tảng Google…

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 33 - 40
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: Thử việc 60 ngày
  • Working time: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 08:30 - 17:30. Thứ 7 cách tuần tại công ty hoặc WFH
  • Training opportunities: - Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn.
  • Colleagues: - Môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Benefit:

    - Mức lương thỏa thuận theo năng lực, phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm trưa, lương tháng thứ 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
    - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định Nhà nước.

  • Other extras: - Phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm trưa
  • Holidays: Chủ nhật cố định
  • Salary: Over 30 Mil VND

Company Overview

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG NỘI THẤT UY TÍN

https://prestige.vn/Company size: 25-99
    §  PRESTIGE – XÂY DỰNG NỘI THẤT UY TÍN Prestige hoạt động từ năm 2012 đến năm 2015 chính thức thành lập, mở rộng thị trường và phát...Detail

Quản Lý Vận Hành Cấp Cao

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG NỘI THẤT UY TÍN

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG NỘI THẤT UY TÍN

Employment Information

Quản Lý Vận Hành Cấp Cao

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with