Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Receptionist / Lễ tân (Quận 2)

CBRE (Vietnam) Co.,ltd
Updated: 15/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

- Chào và đón khách

Greet and welcome guests

- Hướng dẫn và làm thủ tục cho khách vào tòa nhà

Do the guidance and registration for guests entering building

- Trả lời, sàng lọc và chuyển tiếp cuộc gọi đến

Answer, screen, and forward incoming phone calls

- Hỗ trợ các vấn đề về “vật phẩm thất lạc và tìm thấy” Assist in “Lost and Found” activities

- Quản lý khu vực lễ tân gọn gàng và trang nhã, với tất cả văn phòng phẩm và tài liệu cần thiết (ví dụ: bút, biểu mẫu và tài liệu quảng cáo)

Maintain the reception area tidily and presentably, with all necessary stationery and material (e.g., pens, forms, and brochures)

- Quan sát khu vực sảnh chính để đảm bảo vệ sinh và các tiện ích/ thiết bị trong tính trạng hoạt động tốt

Oversee main lobby to ensure the cleanliness and facilities/equipment are in order and in good condition

- Cung cấp thông tin cơ bản và chính xác trực tiếp và qua điện thoại / thư điện tử

Provide basic and accurate information in-person and via phone/email

- Nhận, sắp xếp và phân phối thư / chuyển phát hàng ngày

Receive, sort, and distribute daily mail/deliveries

- Ghi nhận, báo cáo và theo dõi những phản ảnh từ khách thuê với các bộ phận liên quan

Record, report and follow up feedbacks from tenants with the relevant departments

- Duy trì an ninh văn phòng bằng cách tuân theo các quy trình an toàn và kiểm soát việc ra vào quầy lễ tân (nhật ký giám sát)

Maintain office security by following safety procedures and controlling access the reception counter (monitor logbook)

- Cài đặt quyền ra vào cho các thẻ của khách thuê theo sự phê duyệt của Ban quản lý Tòa nhà

Set access for tenants’ card upon the Building Management’s approval

- Thực hiện các công việc khác được phân công theo yêu cầu của người giám sát Perform other assignments as requested by superiors

Job Requirement

- Có khả năng giao tiếp tốt

-  Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.

- Ngoại hình ưa nhìn

- Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

CBRE (Vietnam) Co.,ltd

http://www.cbrevietnam.com/Company size: 500-999
CBRE Group, Inc. (NYSE:CBRE), a Fortune 500 and S&P 500 company headquartered in Los Angeles, is the world’s largest commercial real estate services and...Detail

Receptionist / Lễ tân (Quận 2)

CBRE (Vietnam) Co.,ltd

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with