Công việc admin:
- Hỗ trợ các công việc phòng sales.
- Thực hiện hợp đồng với khách hàng, đối tác.
- Đăng ký dự án với đối tác nhà sản xuất, nhận báo giá, thực hiện báo giá gửi đến khách hàng theo yêu cầu.
- Nhận đơn hàng, nhập đơn hàng vào hệ thống, đặt hàng với nhà máy sản xuất, theo dõi, điều phối giao hàng, xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình giao hàng.
- Theo dõi phối hợp cùng phòng toán kế thu hồi đối chiếu công nợ.
- Thực hiện kiểm soát và theo dõi hàng hóa nhập xuất kho trên hệ thống và thực tế tại kho.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Mua hàng nước ngoài:
- Làm việc với đối tác nước ngoài hỗ trợ các thông tin về sản phẩm cho dự án.
- Lên PO, đặt hàng nước ngoài, theo dõi thủ tục phát sinh, thời gian có hàng, làm việc với forwarder nhập hàng về Việt Nam.
. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của công ty.