Phát triển quan hệ đối tác khách hàng doanh nghiệp về các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số, số hóa tài liệu, phần mềm, phần cứng và tích hợp hệ thống
Lập và triển khai, giám sát việc thực hiện các kế hoạch mục tiêu (năm, tháng, quý) về kinh doanh khối khách hàng doanh nghiệp/Khách hàng chính phủ
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và ổn định đội ngũ nhằm đảm bảo đủ nguồn lực
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới, mở rộng cơ hội kinh doanh gia tăng doanh số bán hàng
Tư vấn, lập hồ sơ chào giá, hồ sơ chào thầu các dự án CNTT, thương thảo, soạn thảo hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng
Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
Đào tạo phát triển đội ngũ.