- Xây dựng đội ngũ, xây dựng tài liệu đào tạo kỹ năng bán hàng online.
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lên kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Cùng nhân viên xây dựng kịch bản bán hàng cho từng đối tượng khách hàng trên từng kênh.
- Theo dõi, đánh giá và phân nhiệm cho từng nhân viên trong team.
- Chịu trách nhiệm quản lý, trả lời và phân lịch trực cho team trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram, Message, Hotline.
- Đề xuất CTKM phù hợp, kịp thời để đảm bảo doanh thu team.
- Nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng qua các kênh.
- Báo cáo tình hình doanh thu của nhóm và công việc khác theo sự phân công của cấp trên.