1. Quản lý hoạt động telesales
- Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hàng ngày của team telesales: phân công công việc, xử lý phát sinh liên quan đến đơn hàng của Khách hàng, đảm bảo hoạt động vận hành của team được thực hiện hiệu quả, trôi chảy.
- Phối hợp với các bộ phận khác và đối tác để xử lý khiếu nại/phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Tham gia phát triển kịch bản & quy trình tư vấn, chốt sales để tăng năng suất và hiệu quả tăng nguồn doanh thu của công ty.
- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
2. Quản lý team telesales
- Xây dựng và theo dõi, kiểm tra tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm, chỉ đạo, đốc thúc họ để đạt được các chỉ số KPI cá nhân và của cả team như chất lượng, doanh số, conversion rate,…
- Tham gia xây dựng chính sách thưởng, kỷ luật nhân viên nhằm tối ưu hóa hoạt động của bộ phận
- Lập quy trình quản lý, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm cho Nhân viên Telesales theo định kỳ.
3. Giám sát chất lượng telesales
- Giám thính các cuộc gọi bán hàng theo kế hoạch giám sát chất lượng.
- Chấm điểm và đánh giá chất lượng cuộc gọi theo các tiêu chí.
- Tổng hợp các đánh giá và đề xuất phương án cải thiện chất lượng cuộc gọi.
4. Xây dưng mô hình quản trị dữ liệu tập trung
- Tham gia xây dựng mô hình quản trị dữ liệu khách hàng tập trung với bán Giám Đốc
5. Các công việc khác
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.