· Cập nhập thông tin khách hàng
· Theo dõi các tiềm năng, cơ hội, báo giá, hợp đồng
· Soạn thảo các giấy tờ liên quan đến thanh toán như Hợp đồng, báo giá, Biên bản bàn giao, nghiệm thu, mẫu 08a, thanh lý, …
· Theo dõi nhập hàng và xuất hàng, điều tiết và kế hoạch nhập hàng cho kinh doanh và dịch vụ.
· Theo dõi và điều tiết hạn dùng của hàng hóa
· Hỗ trợ liên lạc với khách hàng
· Chịu trách nhiệm trực tiếp đến các chứng từ, trình tự, nội dung việc làm thầu...
· Dịch tài liệu, chuẩn bị các bộ cấu hình sản phẩm chuẩn
· Theo dõi và đôn đốc lịch làm việc của bộ phận kinh doanh, dịch vụ;
· Hỗ trợ công tác chuẩn bị hội nghị, hội thảo của công ty cùng bộ phận kinh doanh
· Thống kê và báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh và kỹ thuật cho BGĐ
· Tiếp nhận, lưu trữ các chứng từ hãng như: GUQ, FDA, CFS, ISO, EC,…
· Hỗ trợ bộ phân mua hàng xin các thủ tục nhập khẩu như Giấy phép lưu hành, phân loại TTBYT, …
· Các công việc khác theo chỉ đạo của Leader.
Các công việc hành chính khác
· Hậu cần cho các sự kiện của Công ty (support)
· Hỗ trợ bộ phân admin của công ty (nếu cần)
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến hết thứ 6
+ Sáng: 8h00 - 12h00
+ Chiều: 13h00 - 17h00