YÊU CẦU:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk, hệ thống mạng, Cloud và Security.
- Kinh nghiệm trong việc tư vấn và bán các sản phẩm CNTT.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và giải thích cho khách hàng.
- Tin học văn phòng: Thành thạo việc sử dụng các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Giao tiếp bằng tiếng anh tốt là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Lương thoả thuận theo năng lực + Thưởng kinh doanh
- Review lương 2 lần/năm.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật.
- Du lịch hàng năm.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động: Game Playstation, đá banh, cầu lông, teambuilding , du lịch,…
- Hoạt động đào tạo nội bộ phát triển kỹ năng hàng tuần sôi nổi.
- Đồ ăn/uống nhẹ miễn phí.
- Các chế độ khác theo quy chế công ty.